0987654321

โทรหาเรา

mskthai

ที่ต้ังสำนักงาน

5 AM - 12 PM

เวลาทำการ

3 ทริคสำคัญ สำหรับการหาหอพักในยุคปัจจุบันนี้!

หากใครที่กำลังมองหาหอพักหรือมีแพลนจะย้ายที่อยู่อาศัย คุณคงจะต้องรีบมาอ่านบทความนี้แบบด่วนๆ เพราะเราได้รวบรวม 3 ทริคสำคัญ สำหรับการมองหาหอพักในยุคนี้มาฝาก! ซึ่งแต่ละทริคที่เรากำลังจะกล่าวถึงนั้น จะช่วยให้คุณได้พบกับหอพักที่ตรงใจและเหมาะกับ Life Style ของคุณอย่างแน่นอน โดยทริคข้อที่ 1 คือ…
เลือกทำเลของหอพักให้ดี!
ทริคการหาหอพักข้อที่ 1 เลยก็คือ…การเลือกทำเลหอพัก โดยทำเลหอพักที่ดีจะมีอยู่ 2 ปัจจัยหลักๆ คือ…
1.หอพักจะต้องอยู่ใกล้กับที่ทำงานหรือสถานศึกษาของคุณ
2.มีรถสาธารณะตัดผ่าน เช่น BTS MRT หรือป้ายรถเมย์
ซึ่งปัจจัยทั้ง 2 ข้อนี้ จะช่วยให้คุณสะดวกสบายในการเดินทางมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการประหยัดค่าเดินทางไปในตัวอีกด้วย
เลือกหอพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
ทริคข้อที่ 2 สำหรับการหาหอพักที่คุณต้องจำให้ขึ้นใจเลยก็คือ การสอบถามว่าภายในหอพักนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันหรือไม่ ? เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ที่จอดรถ ลิฟต์ ร้านซักอบรีด ร้านสะดวกซื้อใต้ตึก ฯลฯ ซึ่งถ้าหอพักไหนมีครบ ก็บอกได้เลยว่าหอพักนั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ
ความปลอดภัยของหอพักคือสิ่งที่คุณต้องมองหา
สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการหาหอพักเลยก็คือ ความปลอดภัย! ดังนั้นก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกหอพักไหน ให้คุณถามกับทางเจ้าของหอพักก่อนว่า… มีกล้องวงจรปิดกี่ตัว ? เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาจากบริษัทที่ไว้ใจได้หรือไม่ ? แสงไฟทางเดินและลายจอดรถสว่างมากน้อยเพียงใด ? การเข้า-ออก ตึกใช้ระบบอะไรในการคัดแยกผู้อาศัยกับผู้คนภายนอก ? ซึ่งถ้าคุณยิ่งถามในเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ก็จะช่วยให้คุณได้หอพักที่มีความปลอดภัยมากขึ้นเท่านั้น!
หากคุณได้นำทั้ง 3 ทริค ไปปรับประยุกต์ใช้ในการหาหอพักแล้วล่ะก็ รับรองเลยว่าคุณจะได้หอพักที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างตรงจุด! อีกทั้งอย่าลืมตรวจดูสภาพแวดล้อมรอบๆ หอพัก ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ หรือไม่ เช่น ATM ร้านขายยา ร้านอาหาร ขนส่งสาธารณะ ฯลฯ เพื่อที่จะได้นำรายละเอียดในส่วนนี้มีประกอบการตัดสินใจสำหรับการเลือกหอพักนั่นเอง!
#อพาร์ทเม้นท์พระราม2 #พระราม2 #คอนโด #คอนโดพระราม2 #เซ็นทรัลพระราม2 #ตลาดกรีนเดย์ไนท์ #บอสแมนชั่น #Indexพระราม2 #บิ๊กซีพระราม2 #Bmmansion

www.mskthai.com

MSK RIGHT HERE LIKE HOME

MSK เราคือผู้ให้บริการอพาร์ทเมันท์ และหอฬก รายเดือน และรายวัน ในหลากหลายพื้นที่ เช่น พระราม 2 / แจ้งวัฒนะ / ปากเกร็ด / อิสรภาพ / ตากสิน และ เพชรเกษม เพียงคุณบอกความต้องการของคุณให้เราทราบ เราพร้อมที่จะบริการคุณด้วยความยินดี

ติดตามเราได้ที่นี่

who we are?

เว็บไซต์รวม หอพัก ห้องพัก คอนโด ห้องเช่ารายเดือน รายวัน มีครบจบในเว็บเดียว เราคือผู้ให้บริการ 1 เดียวที่คัดสรรค์ที่พักที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณเพียงคุณบอกความต้องการของคุณให้เราทราบเราพร้อมที่จะบริการคุณด้วยความยินดี

leave a message to us

ขอบคุณที่ส่งข้อความถึงเรา เราจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด

© 2022 mskthai.com ALL RIGHT RESERVED. || Website By Kengweb.com